CHEERS

the (mis)adventures of a then alcoholic

THE (then) ALCOHOLIC

alcoholism refers to any condition that results in the continued consumption of alcoholic beverages despite the health problems and negative social consequences it causes.

THE DRUNKARDS

tashana + idol unkyel batjay + zinzi-tet + roan + miss ynseng +

NATURAL HIGH

multi-fly + Luis Teodoro + Gil Nartea + Howie Severino + Ellen Tordesillas + link + link + link +

ARCHIVES

August 2004
September 2004
October 2004
November 2004
January 2005
February 2005
March 2005
April 2005
May 2005
July 2005
August 2005
September 2005
October 2005
November 2005
January 2006
February 2006
March 2006
January 2008
February 2008
March 2008
April 2008

PREVIOUS POSTS

si ama
kelangan ko lang i-post!!
kumusta naman ako?
mag-pretend tayo tuwing umaga
kaibigang oso
....
just let me smile...**
*grin*
mangarap ka!
hahaha...lalala....

CHITCHAT


ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Wednesday, November 16, 2005

near death experience

kumusta naman yung muntik na akong mamatay kanina?i was one inch away mula sa bumagsak na poste ng net ng volleyball habang lahat ng tao sa court ay sumisigaw na.sumigaw na lang talaga ako at namutla....sa iyong hinangaan ko din ng may katagalang panahon,salamat sa pag-aalala at paglapit upang siguraduhing okay ako kahit hindi naman talaga tayo close....ni speaking terms hindi nga eh....hehe!!siguro mahal mo ako...haha!!!
hindi naman ako takot mamatay kasi alam ko naman na lahat tayo darating sa point na yun.it's just that hindi ko kayang iwan ang mga tao..bigla na lang pumasok sa isip ko na mamamatay ako ng hindi pa nakakapagpaalam sa family and friends ko...hindi ko pa nasasabi kung gaano sila kahalaga sa akin at kung gaano ko sila kamahal..hindi ko pa nakukwento kung anong klaseng libing ang gusto ko..hehe...OA naman.....may pinagsisisihan pa akong hindi ko nasabi...hehe...pero seryosong bagay naisip ko talaga yan kanina....so in case mamatay ako,ito ang gusto kong sabihin...
sa aking pamilya: mahal na mahal ko kayo!!!kahit na hindi perpekto ang ating pamilya, dun tayo lalong nagkakalapit at nagmamahalan.
HS friends: namimiss ko na kayo at salamat sa lahat ng mga masasaya at malulungkot na alaalang ibinigay nyo sa buhay ko.
saj:mahal kita..nakakalungkot dahil hindi na tayo nagkakasama kahit na kwentuhan lang...pero salamat sa pagmamahal at pagkakaibigang masasabi kong isa sa ipinagpapasalamat ko sa ComRes.
adi:bakla ka!bumalik ka na ng Pilipinas.....isa ka pang lubos ang aking pasasalamt sa ComRes dahil doon tayo nagkasama-sama.
blockmates:namimiss ko kayo...salamat at wala na ako sa ComRes...hehe
elaine:salamat sa pagiging isang kapatid,kaibigan at guro sa lahat ng bisyong alam ko ngayon....hehe!!mahal na mahal kita!
cathy:kapatid,sana mas maraming panahon pa tayong magkasama.....aylabyu!
VC peeps:salamat sa pagpapasaya sa buhay ko...sobrang mahal ko ang VC...
wednesday group:kahit na wala tayong nagagawang matino kundi gumimik,isa kayo sa mga totoong kaibigang meron ako...
VC girls with jerbaxx: kayo ang dahilan kung bakit nabubuhay ako ngaun....chika!!!sana wag matapos ang ating pagkakaibigan....mahal ko kayo dahil ginawa nyong meaningful ang buhay kolehiyo ko.....syet!!andrama ko!!
hoy ikaw!!!:hindi ko masabi yung pangalan mo,pero kung nababasa mo 'to at nafifeel mong ikaw ito eh ikaw nga....hehe.......para sayo at IKAW ang tinutukoy ng isang entry dito.....okei na???hindi ko kasi alam kung pano sasabihin at kung anong magiging reaksyon mo...ayoko kasing magkalamat ang friendship natin kung meron man....lalo na dahil alam kong u don't feel the same....'wag ka ngang dense!!gusto mo lang marinig mula sa bibig ko eh kulang na nga lang ilagay ko pangalan mo dun!!ayan, nasabi ko na.....sana wag mo itong mabasa!!!haha..paksyet!!kahihiyan na naman 'to...pero baka kasi bukas matuluyan na ako kaya kahit malaman mo okey lang....hehe
gusto ko nga pala sa libing ko nakaputi lahat....black yung kabaong,hindi dapat mawala yung butterfly kisses sa funeral songs ko,sana kantahin din sya ng tatay ko sa simbahan,present dapat ang VC dun.....mumultuhin ko kayo kapag hindi...hehe
ayan...tapos na....hehe