CHEERS

the (mis)adventures of a then alcoholic

THE (then) ALCOHOLIC

alcoholism refers to any condition that results in the continued consumption of alcoholic beverages despite the health problems and negative social consequences it causes.

THE DRUNKARDS

tashana + idol unkyel batjay + zinzi-tet + roan + miss ynseng +

NATURAL HIGH

multi-fly + Luis Teodoro + Gil Nartea + Howie Severino + Ellen Tordesillas + link + link + link +

ARCHIVES

August 2004
September 2004
October 2004
November 2004
January 2005
February 2005
March 2005
April 2005
May 2005
July 2005
August 2005
September 2005
October 2005
November 2005
January 2006
February 2006
March 2006
January 2008
February 2008
March 2008
April 2008

PREVIOUS POSTS

hahaha...lalala....
weekend blast!!
insomia
3:16am
hindi ito dapat!
modern day Magdalene
ang pamilya kong baliw
sulat
obernayt!
nyuknyak!

CHITCHAT


ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Thursday, August 18, 2005

mangarap ka!

sa pagsapit ng dilim,
ako'y nagbubunyi.
at sa mundo ng katotohanan
ako'y naglalaho.
kasabay ng mga ulap
patungong kalawakan
ako'y maglalakbay....
upang doo'y makipagtagpo.
tatakasan ko ang mapanglaw na reyalidad
at sa aking isipa'y
huhubog ng pantasya...kung saan
ako ay mayroong ikaw.
doon sa kawalan
kung saan naghahari ang katahimikan
doon na lamang kita mamahalin
nang walang pagpapanggap
at pag-aalinlangan.
pipiliin ko na lamang
na mahalin ka ng tahimik;
dahil sa mundo ng katahimikan,
walang pagtatanggi.
pipiliin kong managinip--
dahil sa aking mga pangarap
walang nagmamay-ari sa iyo...
kundi ako lamang.
ngunit sa pagsapit ng bukang-liwayway
magbabago ang lahat.
at luhaan akong babalik
sa tigang na kapatagan
kasabay ng pagpatak ng ulan.