CHEERS

the (mis)adventures of a then alcoholic

THE (then) ALCOHOLIC

alcoholism refers to any condition that results in the continued consumption of alcoholic beverages despite the health problems and negative social consequences it causes.

THE DRUNKARDS

tashana + idol unkyel batjay + zinzi-tet + roan + miss ynseng +

NATURAL HIGH

multi-fly + Luis Teodoro + Gil Nartea + Howie Severino + Ellen Tordesillas + link + link + link +

ARCHIVES

August 2004
September 2004
October 2004
November 2004
January 2005
February 2005
March 2005
April 2005
May 2005
July 2005
August 2005
September 2005
October 2005
November 2005
January 2006
February 2006
March 2006
January 2008
February 2008
March 2008
April 2008

PREVIOUS POSTS

isang gabi.........
sa pagsikat ng araw
MABUHAY ANG MGA SINGLE!!!!!!
depressed ako... pagdating ko sa kwarto.... naiiya...
crazy for you - Madonna
isang araw na puno ng L....
ayan na naman ang mga titig mo...... pwede bang h...

CHITCHAT


ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Friday, September 17, 2004

nagulat ako....

nagsinungaling ako kanina.....di ko kinaya ang confessions mo.....daig mo pa si usher...muntik ko nang masabing P*T* ka........wag kang ganyan...sayang ang lahi mo....may paconfused confused ka pang nalalaman...pero ayokong mahurt yung feelings mo....kaya sabi ko "keri lang".....kebs ba ng ibang tao sa gusto mong gawin.....sa totoo lang nagbago yung tingin ko sa'yo....tulad nga ng sabi mo, mukha kang santong tingnan...ang bait bait mo pa....tama nga....don't judge a book by its cover!!!......pinalabas ko lang na sanay na ako sa ganyang mga kwento..pero di mo napansin....speechless ako after ng revelation mo.....di ko kinaya.....WHATEVER!!!font size seventy-two ka!!!!sana magbago pa ang isip mo......dahil sabi mo sakin mo lang yan sinabi.....ito ang payo ng isang bagong kaibigan.....wag pare!!!!!kung di ka pa ready at hindi mo pa nakikita ng sarili mo sa ganong sitwasyon....wag na lang!!!!!


baka mawalan ako ng respeto sayo........sayang.......gwapo ka pa naman.......;p