CHEERS

the (mis)adventures of a then alcoholic

THE (then) ALCOHOLIC

alcoholism refers to any condition that results in the continued consumption of alcoholic beverages despite the health problems and negative social consequences it causes.

THE DRUNKARDS

tashana + idol unkyel batjay + zinzi-tet + roan + miss ynseng +

NATURAL HIGH

multi-fly + Luis Teodoro + Gil Nartea + Howie Severino + Ellen Tordesillas + link + link + link +

ARCHIVES

August 2004
September 2004
October 2004
November 2004
January 2005
February 2005
March 2005
April 2005
May 2005
July 2005
August 2005
September 2005
October 2005
November 2005
January 2006
February 2006
March 2006
January 2008
February 2008
March 2008
April 2008

PREVIOUS POSTS

sa pagsikat ng araw
MABUHAY ANG MGA SINGLE!!!!!!
depressed ako... pagdating ko sa kwarto.... naiiya...
crazy for you - Madonna
isang araw na puno ng L....
ayan na naman ang mga titig mo...... pwede bang h...

CHITCHAT


ETCETERA

anything here

THANKS

[ Fonts (c) DF]
[ Layout designed by fern*]

Sunday, September 05, 2004

isang gabi.........

nagkita-kita kami ng mga kaibigan ko....
sabi ko nga nung may nagtanong kung san ako pupunta...
sabi ko gimmick with my highschool friends...
pero mali pala ung sagot ko....
"it is a gimmick w/ my friends...."
noon.....hanggang ngayon..
hindi lang noong highschool....
salamat kuya jayjay....

sayang nga lang di kami kumpleto..
pero masaya...
nakasama mo yung mga taong magkakakabit na ata kayo ng mga bituka...
bata pa lang kayo na yung magkakasama...
baka nga mas kilala ka pa nila kesa sa pamilya mo....
at kadalasan....
parepareho kayo ng kinakain....
ng trip sa buhay.....


ngayon ko narealize......
kung dati sinasabi ko na mas masaya ang college...
dahil dito ako mas malaya...
hindi pala...
mas masaya ang highschool...
ang mga kaibigan mo doon..
dahil noon...
walang plastikan....
kilala nyo ang isa't isa....
mas higit nilang alam kung kelan dapat tumigil...
dahil asar ka na..
kung kelan ka iiyak...
dahil sa problema...
lalo na sa lovelyf....
ahhhhh.....highschool....

FRIENDSHIP.......miss ko na kayo...sana next time...kumpleto tayo....